ใบงานที่ 13



“อันเนื่องมาจาก........
การไม่ได้ไปศึกษาดูงาน”
สาเหตุสำคัญของการที่ตนเองไม่ได้ไปร่วมคณะศึกษาดูงานในระหว่างวันที่ 17 – 22 มกราคม 2553 กับคณะนักศึกษา ป.บัณฑิตการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช เนื่องจากมีภารกิจการประชุมเชิงปฏิบัติการเครือข่ายคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยพนักงานส่วนท้องถิ่น (ภาคใต้) ประจำปี 2553 ในวันที่ 20 – 22 มกราคม 2553 ณ โรงแรม บีพี สมิหลาบีช สงขลา
โดยการประชุมใหญ่ประจำภาคใต้นั้นเป็นการประชุมเพื่อทบทวนความรู้และพระราชบัญญัติต่างๆ ที่มีการปรับเปลี่ยนในรอบปีที่ผ่านมาและเพื่อระดมสมองแสวงหาแนวทางในการขับเคลื่อนภารกิจของทางเครือข่ายให้ดำเนินการไปอย่างมีประสิทธิภาพสนองตอบต่อวัตถุประสงค์การจัดตั้งเครือข่ายของกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่นอย่างแท้จริง
การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมโดยส่วนมาตรฐานวินัยอุทธรณ์และร้องทุกข์ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น มีผู้เข้าร่วมประชุมทั้งภาคใต้จำนวน 960 คน โดยเนื้อหาหลักของการประชุมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้สรุปได้ คือ
1. การซักซ้อมแนวทางการข้อหารือปัญหาเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล
2. แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับคำว่า “เป็นคู่กรณี” หรือ “ผู้ถูกกล่าวหาว่าร่วมกระทำความผิด”
3. การพิจารณาโทษทางวินัยพนักงานเทศบาล
ฯลฯ
การประชุมดังกล่าวเป็นคำสั่งที่ออกมาจากกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่นทำให้มีความจำเป็นต้องเดินทางไปราชการและไม่สามารถร่วมคณะศึกษาดูงานกับเพื่อน ป.บัณฑิตได้

Read Users' Comments (0)

0 Response to "ใบงานที่ 13"

แสดงความคิดเห็น